CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

I.LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1.Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả – Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng thông hoặc khác so với đơn hàng đã đặt – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển (Bị rách, bong tróc bao bì) – Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng

II.YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả 

 Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện

 Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

 Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Japanese Houjicha (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của Japanese Houjicha (gửi kèm theo đơn hàng).

2. Thời gian áp dụng đổi trả

 Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website Japanese Houjicha, khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi trả.

3. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:

 Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.

 Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Japanese Houjicha tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.

4. Chi phí đổi trả

 Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Matcha Atani, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

 Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Japanese Houjicha nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.